Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Tạ Đình Phong áy náy vì để đổ vỡ hôn nhân

Tạ Đình Phong mới đây phúc đáp phỏng vấn trên một tập san dành biếu phụ nữ . Anh bình thản nhấn mình không phải con người trai tráng tốt và giảng giải rằng: "Về căn bản , trai tráng tốt nên duy trì một mái ấm gia đình. Tôi đã không làm được điều này". Tuy vậy a ma tơ nói thêm: "Hiện nay tôi hơn 30 tuổi , tôi ý rằng người trai tráng tốt cần có thời kì để chứng minh. 10 năm sau lại nói về điều này cũng chưa muộn".

Chồng cũ Trương Bá Chi chia sẻ về điểm khác nhau trước và sau khi ly hôn: "Trước đây thức dậy là thấy hai con trai , giờ đây cuộc sống không rộn ràng như thế nữa".

Tuy vậy , Tạ Đình Phong tự tin tuyên bố tình yêu đối với anh rất quan yếu. A ma tơ vẫn tin vào kết thúc có hậu của những chuyện tình , như trong truyện cổ tích.

Hai cậu bé Lucas , Quintus ở với Bá Chi , sau khi bác mẹ ly hôn. Trong lần phúc đáp phỏng vấn mới đây , Trương Bá Chi cho biết cô và Đình Phong chuyện trò , cư xử với nhau như bằng hữu và khẳng định: "Nhà chúng ta rất ấm áp mỗi khi ở bên nhau. Chúng ta không cố ý diễn kịch trước mặt các con. Các con mang dòng máu nhà họ Tạ. Giao thiệp giữa chúng ta rất tốt".

Bá Chi còn tiết lộ thêm một câu chuyện. Giáng sinh 2013 , Đình Phong đến nhà cô đón hai con về gặp gỡ ông bà nội. Lúc đó , ông Tạ Hiền ( bố Đình Phong ) gọi điện cho con trai. Biết Đình Phong ở chỗ Bá Chi , ông nhờ con gửi Noel tới con dâu cũ. "Chỉ là một lời hỏi thăm nhưng tôi rất cảm động" , Trương Bá Chi nói.

Đình Phong , Bá Chi nhiều lần bị đồn có tình yêu mới. Cả hai đều nói đó không phải sự thật.

Hải Lan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét