Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Gửi em , người khiến gia đình chị trên bờ đổ vỡ

Giờ đây , gia dinh h chị đang trên bờ tan vỡ , vợ sắp mất chồng , con sắp mất ba , chị xin phép gửi đôi lời tới em , cũng như những người đàn bà như em. Em ơi! Có người con nào không cần sự quan hoài giáo dục của cha , có người vợ nào muốn chia sẻ chồng mình với người khác , có người đàn ông nào đi ngoại tình nói tốt về vợ , về tình cảm dành cho vợ? Chắc em và người dưới cũng không muốn người chồng , cha , người đàn ông của mình như thế. Yêu , lấy nhau đã đến năm sắp tới thứ 9 , vợ chồng chị vượt qua bao khó khăn mới có ngày bữa nay , con trai học lớp 2 , con gái 2 tuổi , chị hiểu rõ anh hơn ai hết em ạ.
Cái em nhìn thấy ở anh ấy , có chị và các con chị trong đó. Tới giờ phút này chị vẫn tự hào về chồng , về sự thương yêu chăm sóc vợ con của anh , và chị vẫn nhịn , tiếp tục đợi anh chấm dứt mối quan hệ không đi tới đâu , anh cũng nói thế , và bởi chị hiểu anh sâu lắm. Lòng anh vẫn yêu chị và các con vô bờ. Còn mối quan hệ với em , chị hiểu anh ấy. Chị biết em là ai , ở đâu , làm chi , sao quen anh , gia cảnh thế nào , biết cả những lần anh gặp em , khi con chị khóc đòi ba. Tối về anh ôm fone nhắn cho em , em thật sung sướng , thật chu toàn bởi có thể tự do hẹn hò chát chít với chồng chị. Có thể vì nghề nghiệp lắm chứ , chị muốn tin và học cách tin em ạ. Trong lúc chồng chị bận nghề nghiệp với em , chị lo cho các con , lo làm việc nhà , nhắm mắt làm lơ , tập trung niệm Phật. Sám hối , cầu bình an cho mọi người , cả em và người dưới nữa.
Hai tháng chị nhẫn nhịn , bởi cả chồng chị nữa đều không muốn gia dinh đổ vỡ , đều muốn yêu nhau nhiều hơn. Nhưng tối mùng Một Tết , cả ngày nữa , em vẫn nhắn , fone cho chồng chị. Chị đã sai khi nhắn chúc em một năm mới hạnh phúc. Vậy là em nhắn bảo chồng chị thế nào chị không biết , nhưng để chồng chị công bố với nhà chồng là bỏ mẹ con chị.
Chị có thể không giỏi bằng em , nhưng cũng ăn học đàng hoàng , đi làm cũng có vị trí để nể trọng và không nói bậy , cũng không hại ai bao giờ. Vậy mà chồng chị nói chị nhắn chửi người ta như "cave". Thật đáng thương anh ấy. Dù gì , sự việc đến nước này chị hiểu rõ hơn ai hết , lỗi lầm thuộc về chị , chị xin lỗi em và tất nhiên cả anh nhà chị nữa. Chị nguyện cả phần đời còn lại sám hối , trả nghiệp do mình và chồng gây ra , cầu bình an và hạnh phúc cho con cháu.
Chị viết đôi lời , người sáng ý như em thừa hiểu. Mình sống tạo đức Phúc cho các người dưới ạ. Chị cầu xin em giúp chị , nghĩ tới người dưới , con của chị , nhé em. Cảm ơn em về tất cả!.
Thanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét